Ngày đăng: 04/06/2015 | Chuyên mục: Thông báo, Thông báo - up | Lượt xem: 1317


CHƯƠNG TRÌNH VUI TẾT THIẾU NHI 1 – 6/2015

    Nhân ngày quốc tế thiếu nhi 01/6, được sự đồng ý của Ban Giám đốc, chiều ngày 31/05/2015 BCH Công đoàn phối hợp cùng Đoàn Thanh niên đã tổ chức các hoạt động vui chơi dành cho các cháu là con em Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên đang công tác tại các chi nhánh của KẾ TOÁN HÀ NỘI. Đây là một trong những hoạt động của BCH Công đoàn được tổ chức thường niên nhằm động viên các con em của CB, GV, NV đang công tác tại các chi nhánh trực thuộc KẾ TOÁN HÀ NỘI, đồng thời là dịp để Ban Giám đốc, BCH Công đoàn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc ngày một tốt hơn đến con em Cán bộ, Giảng viên, Nhân viên trong Công ty.

   Tham dự buổi lễ có Ông Lê Thành Tuân – Giám đốc, cùng Trưởng BP các phòng ban chi nhánh. Mở đầu chương trình các cháu được Chú Phong Lẩn – MC giới thiệu lịch sử của ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

   Thay mặt BCH Công đoàn, Ông Nguyễn Trọng Hưng Chủ tịch Công đoàn đã phát biểu và gửi lời chúc tới các cháu với tình cảm yêu thương nhất, chúc các cháu thiếu nhi luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi và luôn ngoan ngoãn, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

    Chương trình vui tết thiếu nhi 01/6, các cháu được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn như: Bernie Dance, ảo thuật,…. Sôi nổi nhất là phần tham gia các trò chơi vui nhộn như ai ngồi ghế nhanh nhất, phản ứng nhanh,.… các cháu đã có dịp để thể hiện sự nhanh nhẹn của mình. Đặc biệt; BTC tặng những phần quà phù hợp với các lứa tuổi khác nhau, không những thế các cháu được chụp ảnh cùng với chú heo mập trong chương trình chúc bé ngủ ngon.

    Đây cũng là hoạt động thật ý nghĩa mà BCH Công đoàn và đoàn thanh niên KẾ TOÁN HÀ NỘI tổ chức thường niên hàng năm dành tặng cho các cháu sau một năm học tập vất vả./.

    Buổi lễ diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và tràn ngập tình yêu thương tới các cháu thiếu nhi, CB, GV, NV ai nấy đều rất phấn khởi và gửi lời cám ơn tới Ban Lãnh Đạo và Công Đoàn. Tin rằng, với những tình cảm, sự chăm lo, động viên của Ban lãnh đạo Công ty sẽ góp thêm một nguồn động viên tinh thần tới các em thiếu nhi và tới toàn thể CB, GV, NV thêm yêu thương, gắn bó với ngôi nhà chung KẾ TOÁN HÀ NỘI.

Một số hình ảnh trong chương trình vui tết thiếu nhi 01/6/2015.

675r534

Ông Nguyễn Trọng Hưng – Chủ tịch Công đoàn phát biểu tại Chương trình.

 

IMG_1011

Bé Hà Thanh chụp ảnh cùng Chú heo mập trong chương trình Chúc bé ngủ ngon.

IMG_1061

Bé Phương Anh trong tiết mục văn nghệ

IMG_1094

    Tiết mục văn nghệ trong chương trình

IMG_1119

Các bé nhận quà từ Chú Phong Lẩn – MC của chương trình

IMG_1128

Hình ảnh nhí nhảnh, đáng yêu của bé khi được BTC trao quà

IMG_1144

Hình ảnh các bé hồn nhiên nô đùa trong chương trình