Ngày đăng: 21/10/2014 | Chuyên mục: Thông báo, Thông báo - up | Lượt xem: 1648


     

    Được sự đồng ý của Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Kế toán Hà Nội, ngày 20 tháng 10 BCH Công đoàn phối hợp với Ban Tổ chức và Đối ngoại đã tổ chức buổi liên hoan thân mật, vui vẻ đầy ý nghĩa dành tặng các chị em.

    Những ngày tháng 10 này, trong không khí se lạnh của đất trời tiết cuối thu đầu đông, chị em Phụ nữ Kế toán Hà Nội nói riêng và chị em Phụ nữ trên mọi miền đất nước nói chung vẫn thấy ấm lòng khi nhận được những lời chúc mừng, sự quan tâm của Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và toàn thể anh em trong ngôi nhà chung KẾ TOÁN HÀ NỘI gửi tặng. Chắc hẳn mỗi người đều thấy lòng bâng khuâng xao xuyến và cảm giác hạnh phúc ngập tràn khi đón nhận sự quan tâm ấy.

    Những ngày này, khi bước chân đến KẾ TOÁN HÀ NỘI, ai cũng cảm nhận được một bầu không khí khác lạ: Xen trong nỗi lo lắng về công việc và những giờ lên giảng là niềm vui và sự bận rộn chuẩn bị cho những dự định trong tương lai, hòa lẫn trong hương hoa sữa – hương của mùa thu, … hương của tấm lòng người phụ nữ. Còn gì hạnh phúc hơn khi đi giữa cuộc đời đầy những nhọc nhằn lo toan, ta cùng lúc vẫn tận hưởng hương của đất trời, hương của tình người ngọt ngào nồng ấm của niềm vui nhân ngày 20/10!

    Trong bữa tiệc, chị em  vui mừng được đón nhận những lời chúc từ những đồng chí nam “đẹp trai, hào hoa đến theo cùng hương của mùa thu”, những người anh, người bạn, người đồng nghiệp đã luôn chia sẻ vui buồn, cho chị em cảm giác ấm áp như được sống trong 1 gia đình lớn. Đ/c Lê Thành Tuân, Giám đốc Công ty đã thay mặt cho “phái mạnh” trân trọng tặng chị em các phòng ban chi nhánh những lẵng hoa tươi thắm cùng với lời chúc mừng nồng nhiệt nhất.

    Sau những phút giây bồi hồi xúc động ấy – những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời mỗi người đàn ông, chị em phụ nữ KẾ TOÁN HÀ NỘI cùng hòa chung không khí niềm vui nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và hướng suy ngẫm về các thế hệ phụ nữ Việt Nam với lòng thành kính và biết ơn vô hạn – những con người đã thầm lặng cống hiến “biết hy sinh nên chẳng nhiều lời” để gìn giữ và dựng xây đất nước, đúng như Bác Hồ kính yêu đã khẳng định: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp rực rỡ”.

   Thay cho tất cả lời muốn nói để hòa chung không khí náo nức chào đón ngày trọng đại nhất của Phụ Nữ Việt Nam 20/10, KẾ TOÁN HÀ NỘI gửi đến các chị em những món quà yêu thương đầy ý nghĩa.

   Về ý nghĩa tổ chức buổi tiệc nhân ngày 20/10, Ông Nguyễn Trọng Hưng – Chủ tịch Công Đoàn chia sẻ: “Trong công tác của mình, Ban chấp hành Công Đoàn luôn quan tâm tìm hiểu và lắng nghe ý kiến của các chị em mỗi khi gặp khó khăn. Song song đó, chúng tôi cũng luôn suy nghĩ để đầu tư, tổ chức các hoạt động đa dạng, phong phú, phục vụ cho cuộc sống tinh thần của các chị ngày càng tốt hơn, cũng như tình bạn, tình đồng nghiệp giữa các chị trở nên gần gũi hơn; xây dựng tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau trong công việc cũng như trong cuộc sống.”

    Thay mặt Ban chấp hành Công đoàn xin gửi tới toàn thể các chị em trong ngôi nhà chung KẾ TOÁN HÀ NỘI luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công và mọi sự tốt lành. Trân trọng cảm ơn tất cả các anh/chị em đã đến tham dự buổi tiệc hôm nay.

Một số hình ảnh trong buổi tiệc nhân ngày 20/10

 

IMG_0056

Giám Đốc Lê Thành Tuân tặng hoa các chị em thuộc Khối Kinh Doanh I & III

IMG_0067

Đại diện Khối Kinh Doanh tặng hoa Khối Giảng Viên 

IMG_0070

Thầy Dương Quốc Hà – Chi nhánh Cầu Giấy tặng hoa Khối Giảng Viên 

 

IMG_7753 

Giám Đốc Lê Thành Tuân tặng hoa phòng dịch vụ 1

IMG_7755

Đại diện Khối Kinh Doanh tặng hoa Phòng dịch vụ 1

 

IMG_7757

Ban chấp hành Công Đoàn công ty tặng hoa Phòng dịch vụ 1

IMG_7760

Nụ cười rạng rõ của chị em Phòng dịch vụ ngày 20/10

IMG_7761 IMG_7767

Giám Đốc Lê Thành Tuân tặng hoa Phòng dịch vụ 2

IMG_7770

Ban chấp hành Công Đoàn tặng hoa Phòng Dịch Vụ 2

IMG_7773

Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa Phòng Dịch Vụ 2

IMG_7774

Các chị em Phòng Dịch Vụ 2 thật rạng rỡ

IMG_7780

Đại diện ban chấp hành Công Đoàn tặng hoa Khối Văn Phòng

IMG_7784

Đại diện Khối Kinh Doanh, Kỹ Thuật tặng hoa Khối Văn Phòng

IMG_7833

Ông Nguyễn Trọng Hưng gửi lời chúc tới tất cả chị, em của Kế Toán Hà Nội

IMG_7841

Giám Đốc Lê Thành Tuân tặng hoa Khối Giảng Viên

IMG_7849

GIám Đốc Lê Thành Tuân tặng hoa Khối Văn Phòng

IMG_7875
Kế Toán Hà Nội cùng
 nâng ly Chúc mừng ngày 20/10