Ngày đăng: 26/02/2021 | Chuyên mục: Đào tạo kế toán | Lượt xem: 382


Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy HIỆU QUẢ CAO

Bạn đang là sinh viên năm cuối, hay mới tốt nghiệp ngành kế toán. Bạn đang lo lắng vì chưa có kinh nghiệm, kỹ năng thực tế để đi xin việc. Bạn đã đi làm, nhưng kế toán luôn có sự đổi mới. Bạn muốn bổ sung, nâng cao kỹ năng, tìm hiểu chuyên sâu hơn về kế toán tổng hợp. Việc bạn cần làm chính là tìm ngay một địa chỉ UY TÍN đào tạo các Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Thanh Xuân, Thanh Trì,..Hà Nội. Nếu chưa tìm được trung tâm phù hợp, thì hãy tới ngay với Kế toán Hà Nội. Vì đây, hiện đã và đang được đánh giá là địa chỉ đào tạo kế toán tin cậy nhất hiện nay.

Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy, giúp bạn xóa tan nỗi lo làm số liệu sai sót, truy thu thuế mỗi kỳ Quyết toán, BCTC.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm giúp doanh nghiệp hoàn thành sổ sách kế toán, báo cáo thuế, báo cáo tài chính,… Kế toán Hà Nội nhận thấy một thực trạng: Dù các bạn kế toán đã nỗ lực hết mình hoàn thành công việc. Nhưng vẫn không thể tránh khỏi tình trạng bị sai sót số liệu, bị Cơ quan Thuế phạt, truy thu hàng chục, hàng trăm triệu đồng. Đồng nghĩa với việc, dù cả năm bạn làm việc xuất sắc thế nào. Thì chỉ cần bị Thanh tra Thuế phạt, truy thu nhiều tiền, bạn sẽ bị sếp trách phạt, bồi thường, đuổi việc. Thậm chí nặng hơn có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự cùng doanh nghiệp.

Thấu hiểu nỗi lo lắng này, Kế toán Hà Nội đã xây dựng lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy. Nhằm giúp mọi người trau dồi kỹ năng hạch toán chính xác, lên các báo cáo thuế, Báo cáo tài chính an toàn, chuẩn mực. Đặc biệt, chia sẻ cho bạn kỹ năng tối ưu thuế phải nộp hợp lệ để tránh truy thu về sau.

Vì sao, Kế toán Hà Nội là địa chỉ đào tạo hiệu quả nhất các Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy và các khu vực khác?

Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy HIỆU QUẢ CAO

Huấn luyện viên của lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy đều phải có nhiều năm kinh nghiệm thực tế từ vị trí kế toán trưởng trở lên.

Thấu hiểu được vai trò quan trọng làm nên hiệu quả khóa học chính là chất lượng giảng viên. Do vậy, Kế toán Hà Nội chọn giảng viên cho lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy là những người làm thực tế, thực chiến, có chức vụ kế toán trưởng trở lên. Hơn nữa, họ phải có kinh nghiệm nhiều năm quyết toán thuế thành công. Và phải tối thiểu 10 năm làm kế toán tổng hợp. Bởi vì những người thật, việc thật, hiệu quả thật thì mới có khả năng giúp bạn thành công.

Không những thế, người được Kế toán Hà Nội chọn phải là người có kỹ năng sư phạm tốt. Đặc biệt, là phải có tâm để sẵn sàng chia sẻ, truyền thụ những kinh nghiệm quý báu trong nghề.

Học phí của Lớp học kế toán tổng hợp ở Cầu Giấy được đông đảo học viên đánh giá là hợp lý, phải chăng.

Với mong muốn giúp đỡ mọi đối tượng đều có thể theo học. Bao gồm các bạn sinh viên, sinh viên mới ra trường; hay người mới đi làm, người muốn đổi nghề khác sang làm kế toán. Hơn nữa, với sự UY TÍN – TẬN TÂM – SẴN SÀNG CHO ĐI của Tập thể Công ty Kế toán Hà Nội. Chúng tôi luôn nỗ lực mang tới mức phí rẻ và ưu đãi nhất cho mỗi khóa học. Học phí sẽ được xây dựng dựa trên tiêu chí hỗ trợ bạn học tập. Do vậy, bạn hoàn an tâm theo học bạn nhé!

Đến với Lớp hộc kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy, bạn sẽ được đào tạo ngay trên sổ sách, chứng từ thực tế của doanh nghiệp bạn.

Thầy cô sẽ “cầm tay chỉ việc” từng học viên, đảm bảo học viên yếu nhất cũng có thể làm được việc. Học ngay trên giấy tờ, sổ sách của doanh nghiệp bạn, vừa giúp bạn tiếp thu nhanh chóng bài học, vừa giúp bạn áp dụng nhanh vào thực tế công việc.

Những bạn chưa đi làm sẽ được Kế toán Hà Nội cung cấp cho một bộ tài liệu thực tế. Do doanh nghiệp đối tác của chúng tôi cung cấp. Đảm bảo sau khóa học, bạn sẽ có đầy đủ kinh nghiệm để xin việc và hoàn thành các công việc thực tế.

Hơn nữa, Kế toán Hà Nội còn mang tới cho bạn bộ giáo trình thực tế. Kết tinh đầy đủ các tình huống kế toán thực tế xảy ra tại Doanh nghiệp. Đây được coi như sổ bí kíp nghề nghiệp dành cho bạn!

Mời bạn tham khảo nội dung Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy và các khu vực khác của Kế toán Hà Nội.

Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy HIỆU QUẢ CAO

Đến với Kế toán Hà Nội, dù bạn đã hay chưa biết gì về kế toán, thì chỉ cần có sự nỗ lực và quyết tâm cùng với sự giúp đỡ của Kế toán Hà Nội, bạn sẽ trở thành một kế toán giỏi. Dựa theo mong muốn, năng lực, mà bạn sẽ được sắp xếp khóa học phù hợp. Bạn có thể hình dung bạn sẽ được đào tạo các kiến thức như sau:

Trước tiên, ban sẽ được nhắc lại và bổ sung các kiến thức như:

  • Toàn bộ kiến thức về kế toán, tổng quan kiến thức kế toán tài chính.
  • Cách phân loại hóa đơn chứng từ và định khoản từng nghiệp vụ kế toán tại doanh nghiệp.

>>> Nhằm mục đích hiểu bản chất và có được đánh giá, kiến thức tổng quan về kế toán. Để có nền tảng kiến thức trước khi đi sâu vào từng chuyên đề do kế toán trưởng trực tiếp đứng lớp.

Sau đó, học viên được đào tạo các nội dụng từ cơ bản đến nâng cao, được học:

  • Cách hoàn thiện hóa đơn, chứng từ, sao cho hợp lý hợp lệ.
  • Cách đọc – vận dụng văn bản luật liên quan.
  • Cách khắc phục những sai xót thường gặp khi làm kế toán và báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo từng chuyên đề.

Chuyên đề 1: Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy sẽ dạy bạn thưc hành nghiệp vụ kế toán trên chứng từ thật của doanh nghiệp đang hoạt động.

Giảng viên Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy là các kế toán trưởng sẽ trực tiếp hướng dẫn bạn tìm hiểu các nghiệp vụ kế toán. Từ đó, hiểu rõ về quy trình làm việc và phạm vi, quyền hạn trách nhiệm của kế toán tổng hợp. Cụ thể, bạn sẽ được:

  • Học và thực hành các nghiệp vụ kế toán bằng tiền ( tiền mặt, tiền gửi ngân hàng).
  • Học và thực hành nghiệp vụ kế toán doanh thu, thu hồi công nợ.
  • Học và thực hành nghiệp vụ kế toán tiền lương và các khoản trích theo lương.
  • Học và thực hành nghiệp vụ kế toán công cụ dụng cụ và tài sản cố định.
  • Học và thực hành nghiệp vụ kế toán doanh thu, chi phi sản xuất, giá thành sản phẩm.
  • Học và thực hành các nghiệp vụ kế toán về các sắc thuế: môn bài, GTGT, TNDN, TNCN…
  • Học và thực hành các nghiệp vụ kế toán khác: chi phí đầu tư ngắn hạn, xây dựng cơ bản….

Chuyên đề 2: Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy hướng dẫn thực hành lập và phân tích BCTC doanh nghiệp, kê khai thuế định kỳ

  • Hướng dẫn trình tự hoàn thiện bộ hồ sơ kê khai thuế hoàn chỉnh. Hướng dẫn cách thức xử lý nhanh khi phát sinh nghiệp vụ.
  • Đào tạo cách cài đặt và sử dụng các phần mềm kế toán trên mạng: Excel, phần mềm Misa, Fast..
  • Dạy cách khai báo và nộp thuế qua mạng.
  • Thực hành khai báo thuế TNCN, thuế môn bài, TNDN, thuế tiêu thụ đặc biệt và những sắc thuế khác.
  • Hướng dẫn đăng ký mã số thuế cho CBNV. Cách làm tờ khai tạm tính thuế theo tháng, theo quý và năm. Cách tối ưu hóa số thuế phải nộp.
  • Dạy các thủ thuật kế toán nhanh, hiệu quả trên Excel.
  • Hướng dẫn lập báo cáo tài chính, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, công cụ kế toán. Hướng dẫn làm thuyết minh báo cáo tài chính và báo cáo thuế.

Chuyên đề 3: Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy hướng dẫn tìm hiểu công tác tổ chức kế toán doanh nghiệp, chia sẻ kỹ năng mềm cần thiết khác.

Hướng dẫn làm công tác tổ chức kế toán doanh nghiệp khoa học.

Chia sẻ kỹ năng mềm thiết lập quan hệ với đồng nghiệp, các đối tác và cơ quan thuế.

Chia sẻ kỹ năng bảo vệ số liệu và thuyết minh hiệu quả với Cơ quan Thuế khi Quyết toán thuế,…

Sau khi hoàn thành các nội dung trên: Học viên được làm bài thi đánh giá hiệu quả. Những bạn không đạt yêu cầu sẽ được học lại miễn phí cho tới khi thành thạo mới thôi.

Cảm ơn bạn, đã quan tâm đến Lớp học kế toán tổng hợp TỐT NHẤT tại Cầu Giấy của Trung tâm Kế toán Hà Nội. Đừng bỏ lỡ cơ hội được tham gia khóa học chất lượng nhất với chi phí vô cùng ưu đãi này. Với sự chỉn chu từ chương trình giảng dạy, giảng viên đến lớp đến môi trường học tập, Kế toán Hà Nội chắc chắn sẽ là địa chỉ học tuyệt vời nhất mà bạn nên trải nghiệm.

Trân Trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 4, ngõ 322, Lê Trọng Tấn, Hà Nội

Phòng tổ chức lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy, Hotline: 0904 614 179 – 0386 348 639 – Ms. Dung

Lớp học kế toán tổng hợp tại Cầu Giấy HIỆU QUẢ CAO