Ngày đăng: 30/01/2021 | Chuyên mục: Đào tạo kế toán | Lượt xem: 341


Bạn cần tìm gấp Địa chỉ học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP để có kinh nghiệm khi đi xin việc, hay để có kiến thức để quản lý hoạt động kinh doanh của công ty nhà hiệu quả nhất. Bạn muốn rèn luyện, nâng cao năng lực trước khi bước vào vị trí mới. Bạn thực sự tâm huyết với nghề kế toán, bạn muốn cống hiến và có cơ hội tiến xa hơn nữa trong nghề. Vậy thì hãy tới ngay với lớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm luôn mang lại HIỆU QUẢ CAO cho Học viên khi tham gia học của Công ty Kế toán Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu để trở thành một kế toán mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn có.

Lớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm đồng hành cùng bạn trên con đường kế toán chuyên nghiệp.

– Bạn là chuyên viên kế toán. Tuy nhiên, bạn chưa tự tin với khả năng mình có. Bạn chưa am hiểu hết các quy định về Luật Thuế, Luật Kế toán hiện hành.

– Bạn đang là sinh viên năm cuối hoặc sinh viên mới ra trường. Muốn bổ sung kiến thức thực tế, để tự tin xin được việc phù hợp.

– Bạn là quản lý doanh nghiệp. Tuy nhiên, lại băn khoăn chưa biết quản trị tài chính, kế toán, thuế để sao cho hiệu quả.

– Bạn đang làm công việc hành chính nhân sự. Nhưng mức lương thấp và cơ hội phát triển ít. Nên bạn muốn chuyển qua nghề kế toán chuyên nghiệp.

>>> Lớp học kế toán tổng hợp TỐT NHẤT tại Nam Từ Liêm của Trung tâm Kế toán Hà Nội sẽ giúp bạn biến mong muốn thành sự thật. Với hơn 15 năm hành nghề dịch vụ kế toánđạo tạo kế toán uy tín, Kế toán Hà Nội tự tin giúp Bạn trở thành kế toán chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất.

Lớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm

Những điểm nổi bật làm nên thương hiệu Lớp học kế toán tổng hợp HIỆU QUẢ NHẤT tại Nam Từ Liêm của Kế toán Hà Nội.

lop-hoc-ke-toanLớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm áp dụng chương trình đào tạo thực hành thực tế, có tính ứng dụng cao:

  • Nội dung đào tạo được thiết kế theo quy chuẩn của pháp luật.
  • Được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kế toán – tài chính dành hàng chục năm tâm huyết biên soạn.
  • Tài liệu học tập thực tế, bám sát các tình huống thường xảy ra tại doanh nghiệp.
  • Chắc lọc các kiến thức trọng yếu dành cho kế toán trong một doanh nghiệp.

>>> Giúp học viên tiếp cận nhanh chóng vấn đề, vận dụng nhanh và tự tin làm tốt nghiệp vụ kế toán sau khi hoàn thành khóa học.

lop-hoc-ke-toan Đội ngũ giảng viên đứng lớp học kế toán tổng hợp tại Nam từ Liêm là những ai?

  • Huấn luyện bạn là các kế toán trưởng có ít nhất 10 – 15 năm kinh nghiệm tại các doanh nghiệp, công ty lớn. Có khả năng xử lý tốt công việc của nhiều mô hình doanh nghiệp. Có kinh nghiệm nhiều mùa quyết toán thuế thành công với các Chi cục Thuế khác nhau.
  • Có kỹ năng truyền đạt kiến thức tốt, phương pháp giảng dạy khoa học dễ hiểu, dễ thực hành. Do được đào tạo kĩ năng sư phạm bài bản trước khi đứng lớp. Hơn nữa, sự tâm huyết, hết lòng với học viên là điều dễ nhìn thấy ở họ.

>>> Chính những điều này đã tạo nên hiệu quả cao cho các khóa học kế toán tổng hợp của Kế toán Hà Nội.

Nội dung Lớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm của Trung tâm Kế toán Hà Nội, gồm những gì?

 

Lớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm HIỆU QUẢ CAO

Tùy vào mỗi đối tượng với năng lực và mong muốn khác nhau >>> Kế toán Hà Nội sẽ có sự sắp xếp lớp phù hợp. Nhưng nói chung, bạn sẽ được bổ sung, đào tạo các nội dung sau:

1. Hệ thống lại kiến thức về nguyên lý – nghiệp vụ kế toán.

Việc đầu tiên, lớp học kế toán tổng hợp tại Nam từ Liêm sẽ giúp bạn hệ thống lại khái niệm, tính chất, đặc điểm của hệ thống tài khoản, chứng từ và hệ thống các báo cáo bắt buộc trong kế toán… Cụ thể là:

– Bạn được giảng viên huống dẫn tổng quan về kế toán: các nguyên tắc, đối tượng hạch toán…

– Hệ thống kiến thức về hệ thống tài khoản kế toán trong doanh nghiệp.

– Tìm hiểu hệ thống chứng từ, sổ sách, báo cáo kế toán hàng tháng, quý và cuối năm.

– Hướng dẫn kỹ năng hạch toán và xử lý các nghiệp vụ như: hàng hóa; nguyên vật liệu; công cụ dụng cụ; giá vốn, giá thành, tài sản, công cụ dụng cụ, kết chuyển cuối kỳ xác định lãi lỗ – số thuế phải nộp…

– Dạy phương pháp cập nhật – đọc – vận dụng Luật thuế, Nghị định, Thông tư mới nhất được ban hành.

2. Thực hành các nghiệp vụ kế toán tổng hợp chuyên sâu.

2.1. Đầu tiên, tại Lớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm bạn sẽ được học thực hành kế toán thuế.

  • Trước tiên, bạn sẽ được cập nhật mới tất cả những văn bản, thông tư, nghị định, luật Thuế mới. Điều này, đảm bảo cho các bạn có thể làm đúng, làm đủ theo Luật Thuế hiện hành.
  • Tiếp theo, thầy cô sẽ hướng dẫn bạn học và trực tiếp kê khai thuế định kỳ (tháng, quý) và làm quyết toán thuế cuối năm…
  • Huấn luyện cho bạn kỹ năng cần thiết như: xử lý hóa đơn – chứng từ chuẩn mực, chinh xác. Giúp bạn phân biệt được tính hợp lệ, hợp lý của hóa đơn, chứng từ. Dạy bạn phương pháp khắc phục những lỗi sai sót.
  • Thầy cô sẽ dạy bạn các thủ thuật cân đối lãi lỗ, thủ thuật kế toán để cân đối hợp lý chi phí >>> tiết giảm chi phí thuế phải nộp cho doanh nghiệp.
  • Trong quá trình giảng dạy, giảng viên còn chia sẻ cho bạn bí kíp làm việc với Cơ quan Thuế.

2.2. Hướng dẫn thực hành lên sổ sách kế toán tại Lớp học kế toán tổng hợp tốt nhất Nam Từ Liêm.

  • Đầu tiên, giảng viên sẽ cấp cho bạn bộ hóa đơn và các chứng từ thực tế liên quan. Bạn tiến hành làm công việc lập sổ sách kế toán từ các sổ chi tiết đến các sổ tổng hợp…
  • Đào tạo toàn diện cho bạn các công việc kế toán tiền lương, trích lương, thủ tục bảo hiểm…
  • Dạy bạn cách làm kế toán Kho, Công cụ dụng cụ, TSCĐ, tiền mặt, tiền gửi, công nợ, thuế, doanh thu, chi phí, thuế, lãi lỗ…

Ở phần này, kế toán cần phải biết kế toán trên Excel và phần mềm kế toán. Do vậy, học viên sẽ được thực hành trực tiếp lên sổ sách trên Excel và các phầm mềm kế toán như Fast, Misa…

2.3. Hướng dẫn học thực hành hoàn thiện Báo cáo tài chính, in ấn sổ sách và kẹp chứng từ.

  • Bạn sẽ được hướng dẫn thực hành lập Báo cáo tài chính cuối năm theo các bảng biểu, hồ sơ và báo cáo theo đúng quy định hiện hành.
  • Bạn sẽ được hướng dẫn cách in ấn sổ sách kế toán và đóng thành quyển để lưu trữ.
  • Bạn sẽ được hướng dẫn cách hoàn thành, in ấn và kẹp chứng từ đúng quy định, đảm bảo khoa học dễ tra cứu sau này.

2.4. Đặc biệt, tại Lớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm, bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng văn phòng, kỹ năng tránh rủi ro về Thuế.

  • Ngoài việc, hướng dẫn các bạn sử dùng thành thạo phần mềm kê khai thuế HTKK, phần mềm kế toán Misa, Bạn còn được hướng dẫn sử dụng công cụ Word và Excel (nếu bạn chưa biết sử dụng).
  • Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kế toán, thuế sẽ chia sẻ cho bạn cách để giảm thiểu rủi ro về thuế cho doanh nghiệp. Cách ứng biên khi cơ quan thuế yêu cầu kiểm tra, thanh tra.

Trên đây, Kế toán Hà Nội đã giới thiệu tới bạn Lớp học kế toán tổng hợp hiệu quả nhất cho mọi đối tượng tại Nam Từ Liêm. Hi vọng, với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ học kế toán phù hợp. Kế toán Hà Nội, hoàn toàn tự tin giúp bạn trở thành một kế toán tổng hợp chuyên nghiệp mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mong muốn tuyển dụng được.

Để đăng ký học và nhận những ưu đãi, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾ TOÁN HÀ NỘI

Trụ sở chính: Số 4, ngõ 322, Lê Trọng Tấn, Hà Nội

Địa chỉ tổ chức lớp học kế toán tổng hợp tại Từ Liêm: P 1607, Nhà A1, Nguyễn Cơ Thạch – Từ Liêm 

HOTLINE tư vấn: 0904 614 179 – 0386 348 639 – Ms Dung

Ở Từ Liêm, Kế Toán Hà Nội ngoài việc mở các lớp dạy Kế toán tổng hợp, chúng tôi còn mở các lớp học khác và cung cấp các dịch vụ khác, mời bạn cùng tham khảo:

Lớp học kế toán tổng hợp tại Nam Từ Liêm HIỆU QUẢ CAO