Ngày đăng: 10/06/2021 | Chuyên mục: Đào tạo kế toán | Lượt xem: 517


Có cần thiết phải học chứng chỉ kế toán trưởng hay không hay chứng chỉ kế toán trưởng có quan trọng không là câu hỏi của nhiều đối tượng học viên. Là thắc mắc của rất nhiều kế toán đang có mục tiêu hướng tới vị trí kế toán trưởng trong tương lai gần. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ lý giải cho bạn khi tìm Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt giúp các bạn không mất thời gian; chi phí khi lựa chọn không chính xác. 

Xem thêm: Lớp học kế toán thuế online

Kế toán trưởng là động lực lớn để bạn thăng tiến trong sự nghiệp kế toán. Ngoài chuyên môn hay kỹ năng nghề nghiệp tốt thì chứng chỉ kế toán trưởng là điều kiện cần để bạn được bộ nhiệm vị trí cao nhất trong bộ máy kế toán.

Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt

Điều kiện để được cấp chứng chỉ kế toán trưởng học viên cần phải nắm trước khi tìm Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt.

Để học – đủ điều kiện thi chứng chỉ kế toán trưởng, bạn cần có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ chuyên môn về tài chính; kế toán; kiểm toán; ngân hàng v.v và tốt nghiệp từ bậc trung cấp trở lên. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo có:

  • Tối thiểu 2 năm làm việc thực tế tại doanh nghiệp kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành trên. 
  • Tối thiểu 3 năm làm việc thực tế tại doanh nghiệp kể từ ngày ghi trên bằng tốt nghiệp trung cấp; cao đẳng chuyên ngành nêu trên.

=>> hồ sơ thi và cấp chứng chỉ kế toán trưởng học viên cần chú ý: bằng tốt nghiệp bản sao có xác thực không quá 6 tháng; chứng minh nhân dân; 2 ảnh 3*4 để làm hồ sơ; giấy xác nhận thời gian công tác tại đơn vị – doanh nghiệp bạn làm việc.

Lớp học kế toán trưởng tốt – bạn cần quan tâm để lựa chọn chính xác. 

Nếu bạn đã hiểu được sự cần thiết của chứng chỉ kế toán trưởngtrong sự nghiệp kế toán của mình; nếu bạn đủ điều kiện để thi chứng chỉ kế toán thì chắc hẳn vấn đề bạn đang quan tâm là tìm trung tâm đào tạo tốt.

Để tìm được Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt; uy tín; chất lượng; đảm bảo các yêu cầu thì bạn nên xem xét những vấn đề sau đây:

  • Giảng viên trực tiếp hướng dẫn bạn là ai? Học phí trọn khóa học như nào?
  • Chương trình đào tạo phù hợp với quy định không?
  • Chứng chỉ kế toán trưởng do ai cấp và có giá trị sử dụng hay không?

Dựa vào những yếu tố này dưới đây, Kế Toán Hà Nội luôn được đánh giá cao là Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt. Là trung tâm luôn đi đầu về tố chức và cấp chứng chỉ kế toán trưởng. Ngoài việc học trực tiếp, kế toán trưởng còn tổ chức các lớp học online đảm bảo nhu cầu của nhiều đối tượng học viên. 

Vậy đội ngũ giảng viên trực tiếp hướng dẫn bạn ở Kế Toán Hà Nội là ai?

  • Là đội ngũ giảng viên đang làm vị trí kế toán trưởng; chuyên gia thuế đang làm việc tại Bộ tài chính; cơ quan thuế. 
  • Là đội ngũ giảng viên đảm bảo yếu tố chuyên môn; kinh nghiệm làm việc; kỹ năng xử lý vấn đề. 
  • Là giảng viên đảm bảo tốt các yếu tố về kỹ năng sư phạm => truyền tải thông tin đến học viên dễ hơn; giúp học viên nắm rõ bài học cũng như yêu cầu của kế toán trưởng. 
  • Là đội ngũ giảng viên đảm bảo tính chuyên nghiệp; trách nhiệm cao trong công việc.

=> mức học phí trọn gói cho khóa học kế toán trưởng Ở Kế Toán Hà Nội ( học phí và lệ phí thi) là 2.700.000đ/khóa. 

Chương trình đào tạo bạn quan tâm khi tìm Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt.

  • Chương trình đào tạo ở Kế Toán Hà Nội phù hợp với yêu cầu; quy định chung của Bộ tài chính. Chương trình đảm bảo truyền tải đến bạn kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng cần thiết nhất.
  • Chương trình bám sát yêu cầu thực tế; cập nhật sự thay đổi thường xuyên của các thông tư – nghị định thuế. 
  • Chương trình được biên soạn dễ hiểu; dễ nắm bắt và phù hợp với nhiều đối tượng học viên. 

Nội dung chương trình học cụ thể được triển khai như sau: 

Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt

Khi tìm Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt bạn quan tâm chứng chỉ có giá trị như thế nào?

Chứng chỉ kế toán trưởng được cấp phôi bằng của Bộ tài chính => như vậy, chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và có giá trị trọn đời nếu trong vòng 5 năm nếu bạn được bổ nhiệm vị trí kế toán trưởng. Sau 5 năm bạn chưa được bổ nhiệm vị trí kế toán trưởng thì cần phải thi và cấp lại.

Với việc tìm Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt – khi đăng ký ở Kế Toán Hà Nội bạn sẽ được theo học luôn không phải chờ lớp vì lớp khai giảng thường xuyên. Lịch học linh động; phù hợp cho các đối tượng học viên lựa chọn. Do đó, bạn không phải gặp bất cứ khó khăn gì khi sắp xếp cho việc học.

Ngoài ra, để rút ngắn thời gian; tiết kiệm chi phí cho người học Kế Toán Hà Nội tổ chức lớp học kế toán trưởng với hình thức online. Hình thức phù hợp cho bạn khi bạn bận đi làm; bận công việc gia đình.  

Xem thêm: Khoá học kế toán trưởng online

Mong rằng những chia sẻ trong bài viết của Kế Toán Hà Nội, phần nào giải đáp cho các bạn câu hỏi khi tìm Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt. Chúc các bạn có kế hoạch học tập tốt và thành công.

KẾ TOÁN HÀ NỘI – ĐÀO TẠO KẾ TOÁN TRƯỞNG CHẤT LƯỢNG

Địa chỉ trụ sở văn phòng: Số 4, Ngõ 322 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại tư vấn viên: 0386 348 639 hoặc 0904 614 179

Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt – Kế Toán Hà Nội chính là lời đáp cho câu hỏi trên của bạn!

Lớp học kế toán trưởng ở đâu tốt