Ngày đăng: 30/05/2022 | Chuyên mục: Tin tức | Lượt xem: 410


Bạn đang tìm trung tâm học chứng chỉ kế toán trưởng chất lượng; uy tín. Bạn cần tìm lớp học ở Hậu Giang cho thuận tiện công việc cũng như đi lại. Bạn bận rộn không thể đến lớp chỉ cần 1 Smartphone/Máy tính bảng/Laptop có kết nối là có thể tham gia khóa học cùng với Kế Toán Hà Nội. Chỉ cần tham gia tối thiểu 80% số buổi học; hoàn thành đạt bài thi thì bạn đã có chứng chỉ kế toán trưởng theo quy định của Bộ tài chính. Nhằm đáp ứng nhu cầu của học viên, Kế Toán Hà Nội Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hậu Giang với hình thức online.

Học viên khi tham gia khóa học sẽ được cập nhật những điều chỉnh; bổ sung trong hệ thống kế toán. Khoá học sẽ giúp học viên nắm vững tính chất; mục đích; nội dung; phạm vi cũng như những nhiệm vụ các loại kiểm toán và các nội dung kiểm toán.

Xem thêm; Khóa học kế toán trưởng tại Hà Tĩnh

Ngoài ra, khoá học kế toán trưởng ở Kế Toán Hà Nội sẽ giúp học viên nắm rõ các bước về kiểm toán độc lập; Phân tích cơ cấu tài chính; Lập kế hoạch kinh doanh; kế hoạch vốn lưu động và kế hoạch ngân sách của doanh nghiệp. Khoá học giúp học viên hiểu được tình hình hoạt động của một doanh nghiệp từ góc độ tài chính, mà khởi điểm là các báo cáo tài chính.

Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hậu Giang

Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hậu Giang – các đối tượng học viên cần quan tâm:

Các đối tượng đã tốt nghiệp đại học; cao đẳng; trung cấp các ngành tài chính, kế toán, kiểm toán. Với học viên tốt nghiệp đại học thì cần thời gian làm việc tối thiểu 2 năm; với học viên tốt nghiệp Cao đẳng – Trung cấp thì cần thời gian tối thiểu làm việc thực tế là 3 năm.  

Nội dung chương trình: Kế Toán Hà Nội xây dựng nội dung học theo khung chương trình tại Thông tư số 199/2011/TT-BTC ngày 30 tháng 12 năm 2011 của Bộ Tài chính.

Học phí trọn khóa: 2.700.000đ/hv, chi phí trên bao gồm cả tiền lệ phí thi và cấp chứng chỉ.

5. Thời gian khai giảng: Dự kiến khai giảng hàng tháng nên học viên liên hệ trực tiếp để được báo lịch khai giảng chi tiết.

6. Phương thức học: Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hậu Giang với hình thức học trực tuyến. Lớp học sẽ học vào tối thứ 2 và thứ 6 hàng tuần.

7. Hình thức đăng ký: Liên hệ trực tiếp với bộ phận đào tạo để được đăng ký cũng như nhận nhiều ưu đãi về lớp học. 

8. Hồ sơ đăng ký lớp học kế toán ở Kế Toán Hà Nội bao gồm: giấy xác nhận thời gian công tác tại đơn vị; bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp; ảnh 3*4 để hoàn thiện hồ sơ.

Tại sao học viên lại chọn Kế Toán Hà Nội khi tìm lớp kế toán trưởng tại Hậu Giang.

Thứ nhất; Kế Toán Hà Nội là một trong số ít đơn vị được cơ quan nhà nước cấp phép về đào tạo về kế toán trưởng.

Thứ hai; Với 17 năm kinh nghiệm về đào tạo kế toán và làm dịch vụ kế toán chắc chắn sẽ mang lại cho học viên lớp học chất lượng; kinh nghiệm thực tế cao.

Thứ ba; Đội ngũ giảng viên đứng lớp kế toán trưởng với kinh nghiệm trên 10 năm; là giảng viên, chuyên viên đến từ Bộ tài chính cũng như các trường đại học hàng đầu cả nước. Ngoài ra, giáo viên luôn nhiệt tình có trách nhiệm trong nghề do đó học viên được an tâm về chất lượng cũng như sự chất lượng trong lớp học. Đội ngũ giảng viên hỗ trợ

Thứ tư: Nội dung chương trình học được thực hiện theo quy định của Bộ tài chính nhưng sẽ có sự điều chỉnh; điều tiết về thời gian nên học viên dễ tiếp thu dễ học hơn.

Thứ năm: lịch khai giảng cũng như lịch học có sự điều chỉnh hợp lý với từng đối tượng học viên. Do đó, khi Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hậu Giang học viên dễ dàng sắp xếp công việc; sắp xếp lịch trình.

Thứ sáu: Kế Toán Hà Nội hỗ trợ cấp chứng chỉ trên toàn quốc, chứng chỉ được cấp theo quy định của Bộ tài chính.

Xem thêm: Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hải Phòng

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan khi đăng ký Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hậu Giang. Nếu học viên cần tư vấn; cần trung tâm hỗ trợ thêm bất cứ vấn đề gì hãy liên hệ;

KẾ TOÁN HÀ NỘI – TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN CHẤT LƯỢNG

Điện thoại tư vấn viên khoá học; 0386 348 639 – 0904 614 179 ( Ms Dung)

Trụ sở chính công ty: Số 4, Ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Tuyển sinh lớp kế toán trưởng tại Hậu Giang