Ngày đăng: 13/04/2021 | Chuyên mục: Dịch vụ quyết toán thuế | Lượt xem: 598


Kế Toán Hà Nội là một công ty cung cấp dịch vụ quyết toán thuế chuyên nghiệp tại Việt Nam từ 2005. Với 15 năm kinh nghiệm chúng tôi tư vấn – cung cấp dịch vụ đến hàng ngàn DN thuộc rất nhiều ngành nghề. Kế toán là bộ phận quan trọng – hỗ trợ cung cấp các báo cáo kịp thời cho DN đúng thời kỳ. Tuy nhiên, nếu không có chuyên môn; không có kinh nghiệm thì không phải kế toán nào cũng thực hiện được nhiệm vụ quyết toán thuế. Chính vì vậy, để đạt hiệu quả cao; để nhận lợi ích DN cần đến sự trợ giúp của đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán. Xuất phát từ nhu cầu trên, Kế Toán Hà Nội cung cấp gói Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội đáp ứng vấn đề của các DN.

Xem thêm; Dịch vụ kế toán trọn gói tại Phúc Thọ giá rẻ, uy tín

Mỗi một doanh nghiệp khi bắt đầu hoạt động kinh doanh – sản xuất cần xây dựng một hệ thống bộ máy kế toán đầy đủ; chính xác và phải am hiểu các quy định pháp luật. Ngoài ra kế toán thuế cần lập nên các báo cáo thuế; báo cáo tài chính; hoàn thiện các sổ sách; xử lý tình huống khi cơ quan thuế kiểm tra hoặc yêu cầu giải trình thực tế.

 

Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội

Các công việc trong gói dịch vụ quyết toán thuế được Kế Toán Hà Nội triển khai;

Trước hết, Kế Toán Hà Nội sẽ tư vấn các yêu cầu về quyết toán thuế: 

  • Khi nhận được thông tin từ doanh nghiệp, bộ phận thực hiện sẽ tiến hành tư vấn quy định liên quan đến quyết toán thuế của doanh nghiệp.
  • Tư vấn cho doanh nghiệp phương án chuẩn bị bộ hồ sơ hoàn thiện và đầy đủ.
  • Cùng với đó sẽ đưa ra các vấn đề trọng yếu; rủi ro trong quyết toán để doanh nghiệp nắm bắt và có phương án xử lý hiệu quả.
  • Tư vấn các bước thực hiện; các công việc cụ thể cần tiến hành trong gói dịch vụ. Tiến hành đăng ký; theo dõi và hoàn tất quá trình đăng ký BHXH của người lao động trong doanh nghiệp.

Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội kiểm tra sổ sách trước khi quyết toán thuế:

  • Bộ phận làm dịch vụ tiến hành kiểm tra cụ thể hồ sơ sổ sách; chứng từ kế toán; hoá đơn trong tháng/quý/năm mà doanh nghiệp bàn giao.
  • Tiến hành điều chỉnh; chỉnh sửa các hoá đơn, sổ sách khi thấy có vấn đề không hợp lý.
  • Tiến hành đánh giá và hoàn thiện hồ sơ  – sổ sách kế toán; cùng với đó đưa ra các giải pháp để doanh nghiệp tự áp dụng và thực hiện. 
  • Tiến hành hoàn thiện hồ sơ sổ sách; sẵn sàng cho công tác quyết toán thuế cho doanh nghiệp.

Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội tiến hành làm việc với cơ quan thuế:

  • Kế Toán Hà Nội chuẩn bị hồ sơ hoàn thiện; đầy đủ theo yêu cầu của cơ quan thuế.
  • Chịu trách nhiệm làm việc với cơ quan thuế về các số liệu đã kê khai; thực hiện.
  • Giải trình các yêu cầu khi tiến hành quyết toán thực tế của đơn vị cơ quan thuế.

Dịch vụ quyết toán thuế của Kế Toán Hà Nội mang đến những lợi ích gì cho doanh nghiệp.

Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội
  • Với sự tư vấn và hướng dẫn của đơn vị cung cấp dịch vụ kế toán, doanh nghiệp sẽ chuẩn bị đầy đủ; hoàn thiện nhất hồ sơ quyết toán thuế.
  • Loại bỏ lo lắng – các vấn đề khi quyết toán thuế như sổ sách chưa hoàn thiện; số liệu không thống nhất; chứng từ thất lạc; không ai đứng ra giải trình với cơ quan thuế….
  • Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội giảm thiểu các rủi ro; sai sót kế toán trọng yếu ảnh hưởng đến nghĩa vụ thuế. Qua đó, giúp doanh nghiệp nhận được những lợi ích to lớn nhưng luôn tuân thủ quy định pháp luật. 
  • Với gói dịch vụ, doanh nghiệp được hướng dẫn kiểm tra; thực hiện và giải quyết các vấn đề nghiệp vụ liên quan. Hướng dẫn cách sắp xếp – cách tập hợp hoá đơn; chứng từ; cách hạch toán chất lượng…
  • Với việc sử dụng gói dịch vụ quyết toán thuế của Kế Toán Hà Nội, doanh nghiệp đã tiết kiệm lên đến 70% chi phí mỗi tháng. Bởi nếu thuê nhân viên kế toán, số chi phí tối thiểu để trả lương cho nhân viên hiện nay là 6.000.000đ/tháng và nhiều khoản chi phí liên quan. Trong khi đó, chi phí cho gói dịch vụ quyết toán thuế của Kế Toán Hà Nội chỉ từ 500.000đ đến 10.000.000đ/Năm. 
  • Sử dụng Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội, doanh nghiệp được cam kết rõ ràng: cam kết giữ an toàn hoá đơn chứng từ; cam kết thực hiện đúng tiến độ; cam kết chịu trách nhiệm với những gì đã thực hiện.

Nếu có nhu cầu với gói dịch vụ quyết toán thuế của Kế Toán Hà Nội thì hãy liên hệ với Kế Toán Hà Nội. Mọi thông tin của chúng tôi xin các quý khách hàng vui lòng liên hệ qua: 0386 348 639, gặp chuyên viên Ms Dung. 

Những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải và cần đến sự trợ giúp của Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội:

Thứ nhất: Chi phí cho một nhân viên kế toán cao từ 6 triệu đồng trở lên. Đây là mức chi phí đau đầu với các doanh nghiệp mới thành lập; doanh nghiệp hoạt động với quy mô nhỏ.

Thứ hai: Nhân sự kế toán thường thay đổi thì sẽ làm ảnh hưởng đến vấn đề sổ sách; vấn đề thống nhất và vấn đề pháp lý.

Thứ ba: Công việc phát sinh của kế toán sẽ ít nên kinh nghiệm cũng như kỹ năng xử lý công việc còn hạn chế. Do đó, họ cũng sẽ không có nhiều kinh nghiệm cập nhật những thông tin; chính sách của pháp luật.

Thứ tư: Chủ doanh nghiệp không an tâm về bộ máy kế toán mới xây dựng, bởi toàn là nhân viên kế toán mới ra trường nên khó có thể làm việc chính xác. 

Thứ năm: hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ không sử dụng nhân viên kế toán và bộ máy kế toán.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp về nhiệm vụ cũng như tiết kiệm chi phí. Với đội ngũ kế toán có trình độ chuyên môn cao; giàu kinh nghiệm trong kế toán Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội của Kế Toán Hà Nội sẽ tư vấn, tiến hành hỗ trợ mọi thắc mắc của các doanh nghiệp. 

Kế Toán Hà Nội đã cung cấp đến bạn gói dịch vụ quyết toán thuế với đầy đủ quy trình; lợi ích từ gói dịch vụ. Với chuyên môn của nhân viên kế toán; với quy trình làm việc khoa học; với bộ phận giám sát chặt chẽ…tất cả đã làm nên gói dịch vụ an toàn nhất cho doanh nghiệp. 

Xem thêm; Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Ba Vì Hà Nội

Liên hệ Kế Toán Hà Nội – gói Dịch vụ quyết toán thuế TỐT NHẤT tại Phúc Thọ Hà Nội:

Ms Dung – chuyên viên tư vấn dịch vụ kế toán – thuế

Hotline (điện thoại -zalo): 0386 348 639 hoặc 0904 614 179

ĐC văn phòng Hà Nội; Số 4, Ngõ 322 Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội